Tin tức Tuyển sinh


Đại học Duy Tân với Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh tại Đà Nẵng

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Sáng ngày 06/03/2011, Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp năm 2011 tại Đà Nẵng với sự tham gia của 75 gian hàng đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên cả nước.
 
 
Đông đảo các phụ huynh, học sinh tham gia tư vấn tại gian hàng ĐH Duy Tân

Tại đây, các chương trình ca nhạc học đường, tặng cẩm nang tuyển sinh và nhiều quà tặng thiết thực khác được phục vụ cho các bạn học sinh, trong đó có khoảng 1.500 học sinh vùng sâu vùng xa từ Quảng Nam, Đà Nẵng về dự ngày hội.

Gian hàng của Trường Đại học Duy Tân được trang trí bắt mắt với các nội dung quảng bá, tư vấn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của phụ huynh, học sinh. Các chương trình tư vấn chuyên sâu cho học sinh dự định thi vào các khối ngành, tư vấn tâm lý, gỡ rối hướng nghiệp … cũng đã được các tư vấn viên Trường Đại học Duy Tân tận tình giải đáp. Đặc biệt các chương trình giao lưu văn nghệ, chụp hình ngộ nghĩnh với nhiều phần quà hấp dẫn đã thu hút được đông đảo các bạn học sinh, phụ huynh tham gia.
 
Được biết trong đợt tuyển sinh năm học 2011-2012, Trường Đại học Duy Tân sẽ tuyển 5.000 chỉ tiêu ở các bậc học Trung cấp, Đại học, Sau Đại học trong đó có 4 ngành cao học, 35 ngành và chuyên ngành bậc Đại học, 6 ngành bậc Cao đẳng và 9 ngành và chuyên ngành bậc Trung cấp. Cũng trong đợt tuyển sinh này nhà trường sẽ dành 800 suất học bổng với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho những thí sinh có điểm thi đầu vào cao ở bậc đại học.
 

(Ban biên tập Website)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.