Tin tức Tuyển sinh


Thi cử Trực tuyến ở Đại học Duy Tân

Khi cả nước đang phải “gồng mình” để chống chọi với đại dịch COVID-19, các cơ sở giáo dục đào tạo cũng không chịu “nằm yên chờ hết dịch” mà lên các phương án để sinh viên vẫn tiếp tục học hành và theo kịp tiến độ tốt nghiệp. Trong đó, Đại học Duy Tân là một trong những điểm sáng, tiên phong ứng dụng E-learning trong đào tạo đại học, ứng dụng công nghệ vào trong quá trình học tập của sinh viên và đặc biệt là áp dụng hình thức thi trực tuyến (online). 

 

Với thế mạnh trong đào tạo các ngành Công nghệ Thông tin và Điện-Điện tử, Đại học Duy Tân đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất và hạ tầng mạng cùng đầy đủ hệ thống LMS, LCMS, ngân hàng câu hỏi trực tuyến,… bên cạnh các thiết bị máy chiếu, camera độ phân giải cao, Wacom,… để phục vụ hoạt động đào tạo và thi cử trực tuyến. Đại học Duy Tân đã tự xây dựng hệ thống thi cử riêng - DTU tested sevice và tổ chức cho hơn 20.000 sinh viên trong toàn trường thực hiện thi kết thúc học phần để hoàn thành năm học 2020-2021 đúng kế hoạch ban đầu.

 

Clip tổng quan về hình thức thi cử trực tuyến tại Đại học Duy Tân

 

Trong quá trình thi kết thúc Học phần, để đảm bảo cho 4 suất thi/ngày với gần 1.500 sinh viên dự thi/suất với đường truyền Internet ổn định, Đại học Duy Tân đã đầu tư nâng cấp băng thông và bổ sung thêm hệ thống máy chủ (server) mạnh. Bên cạnh đó, hệ thống ngân hàng câu hỏi “số hóa” trong nhiều năm trở lại đây cũng luôn được các giảng viên cập nhật liên tục. Tất cả các đề thi đều do các Trưởng Bộ môn và Trung tâm Khảo thí của nhà trường duyệt qua các tiện ích online của myDTU, sau đó được xuất lên hệ thống e-Learning của trường để tiến hành thi, đảm bảo quá trình thi Kết thúc Học phần diễn ra 100% thông suốt, an toàn.

 

Những nỗ lực của nhà trường đã đạt hiệu quả cao khi toàn bộ sinh viên được học trực tuyến, thi tốt nghiệp đúng kỳ hạn, bảo vệ Khóa luận Tốt nghiệp/Đồ án Tốt nghiệp kịp tiến độ để tốt nghiệp ra trường. Đây chính là lợi thế rất lớn dành cho các bạn sinh viên khi theo học tại Đại học Duy Tân.

 

(Truyền Thông)

 

 


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.