Tin tức Tuyển sinh


Đại học Duy Tân chính thức Tuyển sinh Chương trình Quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Cho đến nay trường đã có các cơ sở tại Hà Nội, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Tp. HCM… đào tạo các hệ từ xa, liên thông và bằng hai. Bắt đầu từ mùa tuyển sinh ĐH-CĐ 2011, trường tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo tại Tp. HCM và chính thức triển khai các Chương trình Quốc tế CMU và PSU tại đây.
 
 
Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Duy Tân & CMU
 
CMU - Chương trình IT số 1 đến từ Hoa Kỳ, chương trình liên kết với ĐH Carnegie Mellon - Đại học mạnh nhất về CNTT tại Mỹ. Đại học Carnegie Mellon được thành lập vào năm 1967 trên cơ sở sát nhập hai học viện danh tiếng là Học viện Kỹ thuật Carnegie (do vua thép Andrew Carnegie thành lập năm 1900) và Học viện Nghiên cứu Tài Chính - Công Nghiệp Mellon (do Andrew Mellon, chủ hệ thống ngân hàng Mellon thành lập năm 1913). Đại học CMU được xếp vào một trong những trường danh tiếng nhất của Mỹ với 18 học giả đạt giải Nobel xuyên suốt lịch sử trường. Đáng chú ý, Carnegie Mellon luôn là đại học số 1 của Mỹ về Công nghệ Thông tin với xếp hạng số một cho Khoa học Máy tính và Hệ thống Thông tin, và số hai cho Kỹ nghệ Máy tính ở bậc đại học (theo bảng xếp hạng của U.S. News năm 2007-2008). Thế mạnh về Công nghệ Thông tin của CMU dựa trên lực lượng các nhà khoa học làm việc trong Viện Công nghệ Phần mềm (SEI) và Cục Phòng vệ An Ninh Mạng (CERT) của Bộ Quốc phòng và Chính phủ Mỹ, vốn được đặt ngay trong trường. Có đến 7 nhà khoa học của CMU từng đạt giải thưởng ACM Turing, là giải thưởng cao nhất cho Khoa học Máy tính (tương đương Nobel cho các ngành khoa học khác). Bên cạnh đó, CMU còn nhận được sự hậu thuẫn không ngừng của các hãng tin học và viễn thông lớn trên thế giới. Intel, Apple, Google, và Boeing đều có lab nghiên cứu trong trường, và trong năm 2005, Microsoft đã chi hơn 20 triệu USD để xây dựng một tòa nhà mới cho trường Khoa học Máy tính của CMU.
 

 Lễ ký kết hợp tác giữa ĐH Duy Tân & PSU
 
PSU - Chương trình Tiên tiến ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán đẳng cấp nhất Việt Nam đến từ Hoa Kỳ. Chương trình liên kết với Đại học Pennsylvania-1 trong 5 đại học công lớn nhất Mỹ. Trường có lịch sử hình thành trên 150 năm với gần 100 nghìn sinh viên đang theo học tại 24 cơ sở của trường. Trường xếp thứ 17 trong danh sách các đại học đi đầu trong công tác nghiên cứu và phát triển ở châu Mỹ, châu Á và châu Âu, là 1 trong số 100 đại học tốt nhất thế giới. Chương trình QTKD và Kế Toán của PSU được AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business) tổ chức kiểm định uy tín nhất thế giới kiểm định và đội ngũ giảng viên của chương trình này có trình độ và chất lượng đạt đẳng cấp quốc tế.
 

Hai chương trình liện kết trên được triển khai tại ĐH Duy Tân trong những năm qua và được dư luận xã hội cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đánh giá cao. Các sinh viên theo học hai chương trình này sẽ được lĩnh hội một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế ngay tại trong nước, được học tập những tài liệu cập nhật nhất, theo những phương pháp đào tạo hiện đại nhất hiện nay. Đặc biệt, sinh viên sẽ được tiếp xúc với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, với môi trường học tập nghiêm túc, được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thảo luận thường xuyên và rèn luyện tư duy phản biện vốn quen thuộc với các sinh viên nước ngoài. Theo học hai chương trình này, sinh viên sẽ được cấp từ 18 đến 24 chứng chỉ hoàn tất môn học. Các chứng chỉ này có giá trị quốc tế, sinh viên có thể chuyển tiếp sang học và lấy bằng đại học ở CMU, PSU nếu đủ trình độ tiếng Anh theo quy định và có thể học tiếp sau đại học ở các trường đại học ở Mỹ cũng như trên thế giới. Ngoài ra, sinh viên còn được Đại học Duy Tân cấp bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc khóa học. Bằng Tốt nghiệp Đại học tại Duy Tân cùng với những Chứng chỉ Giá trị Quốc tế sẽ là tấm vé thông hành để sinh viên bước vào thị trường lao động trong nước cũng như ngoài nước với mức thu nhập cao và ổn định.

Trong đợt tuyển sinh này, Đại học Duy Tân chính thức tuyển sinh các chuyên ngành sau:

Chương trình CMU: Công Nghệ Phần Mềm, Hệ Thống Thông Tin, Kỹ Thuật Mạng

Chương trình PSU: Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân Hàng, Kế Toán

Các thí sinh ở TP.HCM và khu vực lân cận nếu có điểm thi ở các khối A, B, D bằng với điểm Sàn do Bộ GD&ĐT quy định (Khối A, D: 13; Khối B: 14) có thể đăng kí và trúng tuyển vào hai chương trình trên. Sau khi trúng tuyển, thí sinh được học tại trường Đại học Công Nghệ Thông Tin- một trong những cơ sở liên kết của Đại học Duy Tân tại Tp. HCM. Nếu thí sinh có nhu cầu có thể chuyển tiếp ra học tại cơ sở chính của Đại học Duy Tân tại Đà Nẵng. Đây là cơ hội tốt cho các sinh viên thay đổi môi trường nghiên cứu, học tập cũng như tìm kiếm cơ hội việc làm trong tương lai.

Địa điểm nhận hồ sơ (Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện):
Đại học Công Nghệ Thông Tin , 133 -133G Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp Hồ Chí Minh
hoặc 24 Nguyễn Văn Săng, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
* Tel: 0946.004 200 - (08)36018456 - (08)38428042
 

(Ban Biên Tập Website)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.