Tin tức Tuyển sinh


10 Lý do để bạn lựa chọn ngành Du lịch Lữ hành tại ĐH Duy Tân

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT

1. Du lịch ngày càng trở nên phổ biến. Nhu cầu du lịch ngày càng phong phú và đa dạng.

2. Du lịch được hầu hết các tỉnh thành trong cả nước (trong đó có thành phố Đà Nẵng) định hướng trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

3. Số lượng doanh nghiệp lữ hành đã và đang tăng lên một cách đáng kể.

4. Ngành lữ hành đang cần một số lượng lớn lao động với chất lượng cao, với sự đa dạng về vị trí công việc như: Hướng dẫn viên du lịch, nhân viên thiết kế, điều hành tour, nhân viên bán tour, nhân viên marketing, nhân viên tại các phòng vé, booking, nhân viên tại các cơ quan quản lý về du lịch…
 
  Đồng phục của sinh viên Khoa Du lịch
 

5. Tham gia ngành học lữ hành, bạn có cơ hội được đi nhiều nơi, tiếp cận được nhiều nền văn hóa, nhiều vùng miền trên khắp đất nước.

6. Chương trình học tại Duy Tân kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, với hệ thống các môn học chuyên sâu về kinh doanh lữ hành đảm bảo khi ra trường bạn có thể tiếp cận được công việc tại các doanh nghiệp lữ hành một cách nhanh chóng. Chương trình có sự tham khảo một số môn học từ chương trình đào tạo du lịch của Đại học Pennstate - một trong những đại học đào tạo du lịch đứng thứ 3 trên toàn thế giới.

7. Ngoài ra, chương trình đào tạo còn có nhiều môn học giúp sinh viên có được kỹ năng cần thiết trong cuộc sống: Nghệ thuật nói trước công chúng, kỹ năng xin việc, hiểu tâm lý, hành vi khách hàng trong du lịch…

8. Tài liệu cho chuyên ngành du lịch đa dạng và phong phú được mua từ các trường du lịch nổi tiếng tại Mỹ như: Hawaii, Pennstate, hiệp hội du lịch Hoa Kỳ…

9. Giảng viên giảng dạy trong chương trình năng động, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm thực tế, đã tham gia vào hoạt động trong các doanh nghiệp du lịch lớn trong cả nước, được tu nghiệp trong và ngoài nước…

10. Bạn được học tại môi trường đào tạo tốt: Cơ sở vật chất hiện đại với nhiều phòng học được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, projector, nhiều phòng lab… và đặc biệt là hệ thống các phòng thực hành chuyên dành cho du lịch.

Khoa Du Lịch, ĐH Duy Tân là một trong những thương hiệu đào tạo du lịch hàng đầu tại khu vực miền Trung. Nếu bạn thực sự yêu thích du lịch hãy lựa chọn, còn chần chờ gì nữa! Hãy đến với Khoa Du lịch - Đại học Duy Tân.

Địa chỉ     : Khoa Du Lịch - Đại học Duy Tân, Phòng 204, K7/25 Quang Trung, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113 827 111 (204)

(Ban biên tập TBMLH - Khoa Du lịch)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.