Tin tức Tuyển sinh


ĐH Duy Tân: Mở rộng cơ hội cho thí sinh với Nguyện vọng bổ sung 2012

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
 Thực hiện công văn số 5551/BGDĐT-GDĐH về việc xét tuyển kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 ngày 23 tháng 8 năm 2012 của Bộ Giáo dục & Đào tạo và căn cứ điểm sàn đại học, cao đẳng năm 2012 cũng như chỉ tiêu tuyển sinh, kết quả thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 và hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng bổ sung của thí sinh, Hội đồng tuyển sinh trường Đại học Duy Tân đã ra thông báo nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung đến hết ngày 30/9/2012. Với những quy định kèm theo đợt tuyển sinh nguyện vọng bổ sung này, Đại học Duy Tân tạo mọi điều kiện cho thí sinh sớm được bước tiếp vào cánh cửa đại học, cao đẳng nhằm nhanh chóng ổn định việc học và vững tâm khám phá, chinh phục nguồn tri thức vô tận.
 
 
Thí sinh đến làm thủ tục nhập học 
 
Theo thông báo tuyển sinh, điểm trúng tuyển vào Đại học Duy Tân được tính bằng tổng điểm thi đại học, cao đẳng cộng với điểm ưu tiên khu vực và ưu tiên đối tượng đảm bảo bằng hoặc cao hơn điểm sàn của Bộ Giáo dục công bố. Riêng với một số ngành đặc thù, Đại học Duy Tân quy định điểm đầu vào ở mức cao hơn. Cụ thể: Ngành Dược sỹ khối A: 15 điểm, khối B: 16 điểm; Ngành Kỹ nghệ Máy tính khối A, A1: 16, Khối D: 15; Ngành Văn hóa Du lịch khối C: 17, Khối D: 15. Ngoài ra, thí sinh có thể đăng kí theo học ngành Kiến trúc Khối V chuẩn CSU với 15 điểm.
 
Với khẩu hiệu hành động “Tất cả vì quyền lợi học tập và việc làm của sinh viên”,  Đại học Duy Tân dành 800 suất học bổng với tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng cho mùa tuyển sinh 2012. Bên cạnh đó, mọi thí sinh đăng ký vào các ngành Khoa học Xã hội & Nhân văn sẽ được cấp học bổng có giá trị bằng 50% học phí của toàn bộ 4 năm học.
 
Đến với Đại học Duy Tân, người học được thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến và đa cấp đa ngành. Nhờ thế, sinh viên theo học bậc cao đẳng sẽ được liên thông lên đại học ngay sau khi tốt nghiệp và có cơ hội đi tiếp con đường học vấn để lấy bằng Thạc sĩ sau khi tốt nghiệp hệ đại học. Với tỉ lệ 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ngay sau khi ra trường theo điều tra khảo sát của Trung tâm Xúc tiến Việc làm, sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đào tạo tại trường Đại học Tư thục Đầu tiên và Lớn nhất miền Trung.
 
Đặc biệt, thấu hiểu và chia sẻ cùng nỗi lo của nhiều thí sinh khi chưa nhận được Giấy báo nhập học trong thời điểm gấp rút này, Đại học Duy Tân đưa ra cơ chế mở, tạo điều kiện cho thí sinh có thể nhập học trực tiếp tại trường mà không cần chờ Giấy báo nhập học. Thủ tục bao gồm: Giấy chứng nhận kết quả thi đại học, cao đẳng 2012, học bạ, Giấy khai sinh (bản sao, photo công chứng), Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
 
Đại học Duy Tân làm việc cả ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và luôn đón chào thí sinh với mong muốn đem lại cơ hội tốt nhất cho người học từ chính mùa tuyển sinh 2012.
 
(Truyền Thông) 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.