Trường Công Nghệ

Chuyên ngành Cơ điện tử chuẩn PNU

Cơ Điện tử chuẩn PNU là gì?

 

Là chuyên ngành với chương trình đào tạo tiên tiến được Đại học Duy Tân “nhập khẩu” từ trường Đại học Purdue Northwest, Mỹ. Mục tiêu của chuyên ngành Cơ Điện tử là đào tạo ra những Kỹ sư Cơ Điện tử  am hiểu về cơ khí, điện tử, tin học, và các công nghệ hiện đại,... đưa vào các sản phẩm cơ khí hệ thống điều khiển linh hoạt bằng điện tử, và thông qua hệ thống điện tử, kết nối với hệ thống xử lý thông tin - trí thông minh nhân tạo để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh.

 

Chuyên ngành Cơ điện tử chuẩn PNU

 

Đặc trưng của ngành học

 

Chuyên ngành Cơ Điện tử chuẩn PNU là ngành học dành cho những sinh viên đam mê cơ khí kết hợp điện tử, thích lập trình điều khiển, thích chế tạo các hệ thống thông minh phục vụ cho nhu cầu con người với chương trình được chuyển giao cho Duy Tân từ Đại học Purdue Northwest.

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh nhóm ngành Điện Điện tử, Ô Tô, Xây dựng, Kiến trúc & Môi trường

 

Vị trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang ảnh hưởng không ngừng đến sự phát triển của Đà Nẵng, do vậy đây là một ngành học không thể thiếu đối với định hướng của thành phố.

Tốt nghiệp chuyên ngành này, sinh viên có thể trở thành:

- Kỹ sư thiết kế, vận hành hệ thống phần cứng và phần mềm điều khiển máy móc, thiết bị tự động, hệ thống sản xuất tự động ở các nhà máy, xí nghiệp trong các công ty, các khu công nghiệp mà hầu hết các tỉnh thành trong các nước đều có.

- Chuyên viên tư vấn công nghệ, thiết kế kỹ thuật, lập trình điều khiển, thi công và chuyển giao các dây chuyền, hệ thống tự động, bán tự động tại các công ty về cơ khí, điện, điện tử.

- Thăng tiến trở thành Giám đốc kỹ thuật, Trưởng bộ phận kỹ thuật tại các công ty, doanh nghiệp liên quan đến cơ khí, điện tử.

- Giảng dạy cho các trường Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Trung cấp nghề trong cả nước.

 

Phương thức xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2023 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

 

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.