Trường Ngoại ngữ & Xã hội Nhân văn

Chuyên ngành Tiếng Hàn Thương mại

Tiếng Hàn Thương mại là gì?

 

Tiếng Hàn thương mại là ngành học đào tạo những cử nhân thành thạo tiếng Hàn, có kiến thức về đất nước, văn hóa - xã hội Hàn Quốc, đặc biệt có kiến thức tổng quan về kinh tế, thương mại, kiến thức cơ bản về nghiệp vụ văn phòng, xuất nhập khẩu, quản lý nhân sự, có hiểu biết về các doanh nghiệp Hàn Quốc,... Ngoài ra, sinh viên còn được học với các giảng viên nước ngoài, được tham gia các hoạt động trải nghiệm tại các doanh nghiệp của Hàn Quốc và có cơ hội học tập nâng cao tại Hàn Quốc.

 

Chuyên ngành Tiếng Hàn Thương mại

 

Đặc trưng Ngành học

 

LiveStream Tư vấn Tuyển sinh Nhóm ngành Ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật

 

Chương trình đào tạo chuyên ngành Tiếng Hàn thương mại của ĐH Duy Tân được thiết kế với mục tiêu trang bị cho người học hệ thống kiến thức, kỹ năng chuyên môn vững vàng bên cạnh việc phát triển các kỹ năng “mềm” phù hợp. Trong 2 năm đầu tiên, sinh viên Duy Tân sẽ được học các kiến thức Ngôn ngữ Hàn Quốc đại cương nhằm tạo “bước đệm” vững chắc trước khi bước vào tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề.

 

Ví trí ngành học với Kinh tế Đà Nẵng

 

Nhiều năm trở lại đây, hoạt động hợp tác kinh tế và giao lưu văn hóa Việt - Hàn ngày càng sôi động đã mở ra nhiều cơ hội việc làm cũng như tìm hiểu văn hóa và con người xứ sở “kim chi” cho các bạn trẻ. Cơ hội việc làm mở rộng:

- Cán bộ, nhận viên làm việc tại Sở công thương, Sở Kế hoạch và Đầu tư, các cơ quan quản lý Nhà nước, các văn phòng đại diện, tổ chức kinh tế Hàn Quốc.

- Nhân viên văn phòng, trợ lý, thư ký giám đốc cho các công ty, doanh nghiệp có đối tác Hàn Quốc hay các công ty, doanh nghiệp có vốn Hàn Quốc, liên doanh với Hàn Quốc.

- Có thể làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu, marketing, nhân sự, kiểm toán, ngân hàng.

- Nghiên cứu viên tại các trung tâm nghiên cứu kinh tế hoặc ngôn ngữ Hàn hay học lên trình độ cao học cùng chuyên ngành. Có nhiều cơ hội làm việc tại Hàn Quốc.

 

Phương thức Xét tuyển

 

- Xét tuyển thẳng thí sinh theo quy chế của Bộ GD&ĐT và Ưu tiên xét tuyển thẳng theo qui định của trường,

- Xét tuyển dựa vào Kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia HCM & Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2024,

- Xét kết quả kỳ thi THPT năm 2024 vào TẤT CẢ các ngành đào tạo của trường,

-  Xét kết quả Học bạ THPT cho tất cả các ngành: bằng 1 trong 2 hình thức sau

+ Dựa vào kết quả học tập năm lớp 12, cột trung bình cả năm của môn xét tuyển, hoặc

+ Dựa vào kết quả điểm Trung bình môn năm lớp 11 & điểm học kỳ 1 lớp 12

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.