SAU ĐẠI HỌC


TB Tuyển sinh Thạc sĩ Chuyên ngành Quản trị Công nghệ, Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp - Khóa 1

(05/10/2017)

THÔNG BÁO TUYỂN SINH

THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ CÔNG NGHỆ, ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÀ KHỞI NGHIỆP - KHÓA 1
 

Trường Đại học Duy Tân hợp tác với Trường Đại học Koblenz - Landau (KO-LD), CHLB Đức thông báo tuyển sinh chương trình Thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Công nghệ, Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp Khóa 1 năm 2017 như sau:

1. Mục tiêu đào tạo: Đào tạo các nhà quản lý và các doanh nhân khởi nghiệp có tư duy chiến lược, kiến thức cập nhật và hệ thống về quản trị công nghệ, quản trị sự đổi mới sáng tạo và khởi sự kinh doanh.

2. Chuyên ngành đào tạo: Quản trị Công nghệ, Đổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp/ Major in Entrepreneurship, Technology, and Innovation Management.

3. Đối tượng đào tạo: Ứng viên là các nhà quản lý hoặc có triển vọng trở thành nhà quản lý trong các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội; Các sinh viên mới tốt nghiệp có tinh thần doanh nhân và ước vọng làm chủ doanh nghiệp.

4. Tổ chức đào tạo

Thời gian đào tạo: Khóa học được tổ chức trong 24 tháng, học ngoài giờ hành chính và cuối tuần.

Đội ngũ giảng viênChương trình đào tạo bao gồm 14 môn học với tổng số 120 tín chỉ ECTS (European Credit Transfer and Accumulation System). Trong đó, giảng viên của trường Đại học Duy Tân và trường ĐH Koblenz - Landau giảng dạy trực tiếp và giảng dạy theo phương pháp tích hợp (blended learning).

Quy mô lớp học: 25 - 35 học viên/lớp.

5. Bằng cấp: 

Học viên hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được Trường ĐH Koblenz - Landau cấp bằng Thạc sĩ Quản trị Thông tin chuyên ngành Quản trị Công nghệĐổi mới Sáng tạo và Khởi nghiệp/ Master of Science in Information Management with a major in Entrepreneurship, Technology, and Innovation Management” được cơ quan kiểm định chất lượng của CHLB Đức công nhận.

6. Học phí và lệ phí (dự kiến)

- Học phí: 140 triệu đồng/khóa

- 20 thí sinh nộp hồ sơ đầu tiên được cấp học bổng trị giá 50% học phí toàn khóa.

- Học viên MBA của Đại học Duy Tân được cấp học bổng 50% học phí toàn khóa.

- Lệ phí tuyển sinh: 1.000.000 đồng.

7. Điều kiện dự tuyểnCác ứng viên có nhu cầu cập nhật, nâng cao kiến thức về quản lý, quản lý thông tin, quản trị công nghệ, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đáp ứng các điều kiện sau có thể đăng ký dự tuyển:

Điều kiện về văn bằng: Có bằng tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ thông tin, Quản trị thông tin, kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh hoặc tương đương; Có điểm trung bình chung đại học từ 2,5 theo xếp loại của Đức (tương đương mức 7,5 theo xếp loại của Việt Nam) trở lên.

Những thí sinh có điểm trung bình chung thấp hơn mức điểm nói trên sẽ được Trường ĐH Koblenz - Landau xem xét chấp nhận vào chương trình trên cơ sở đánh giá các năng lực tổng thể; Các thí sinh không có đủ các khối kiến thức cơ bản như qui định sẽ được học bổ sung kiến thức theo yêu cầu của Trường ĐH Koblenz Landau (xem xét từng trường hợp cụ thể).

Điều kiện về kinh nghiệm và thâm niên công tác: Ứng viên là người mới tốt nghiệp hoặc đang làm việc trong các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội.

Điều kiện về tiếng Anh: Có trình độ tiếng Anh cấp độ B2 theo Khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương trở lên.

8. Thi tuyển và cách thức xét tuyển: Sau khi nộp hồ sơ tuyển sinh và được Hội đồng tuyển sinh đánh giá đủ điều kiện dự tuyển, thí sinh sẽ tham gia phỏng vấn tiếng Anh.

Điểm sàn xét tuyển do Hội đồng tuyển sinh quyết định.

9. Hồ sơ dự tuyển: Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Bản đăng ký dự tuyển (Application form - Theo mẫu, 01 bản);

- CV tóm tắt quá trình học tập và công tác (Bằng tiếng Anh, 01 bản);

- Bằng tốt nghiệp PTTH (02 bản dịch công chứng);

- Bằng tốt nghiệp đại học và bảng điểm (02 bản dịch công chứng);

- Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu (02 bản dịch công chứng);

- Chứng chỉ tiếng Anh theo quy định (02 bản công chứng);

- Thư giới thiệu (02 thư, 01 thư từ nơi công tác và 01 thư của giáo viên đã từng giảng dạy hoặc hướng dẫn – Theo mẫu);

- 04 ảnh 3*4.

Ứng viên có thể sẽ được yêu cầu phỏng vấn APS theo quy định của Đại sứ quán Đức tại Việt Nam hoặc của Trường ĐH Koblenz - Landau. Thí sinh tự chi trả chi phí phỏng vấn (nếu có).

10. Học bổng ERASMUS MUNDUS

Trường ĐH Koblenz - Landau và Trường ĐH Duy Tân sẽ xét cấp học bổng Erasmus Mundus tham dự một khóa học tại CHLB Đức cho các học viên xuất sắc của Chương trình.

Học bổng Erasmus Mundus là chương trình hợp tác hỗ trợ sinh viên toàn cầu tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, nhằm góp phần phát triển chất lượng giáo dục châu Âu cũng như thúc đẩy đối thoại giữa các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Thông tin chi tiết về học bổng và điều kiện tham gia học bổng được đăng trên website của Viện Đào tạo Quốc tế www.isneu.edu.vn.

11. Hoạt động khảo sát thực tế tại CHLB Đức

Hoạt động đi khảo sát thực tế 10 ngày tại CHLB Đức là một phần trong chương trình đào tạo (không bắt buộc). Thời gian đi khảo sát được thực hiện trước khi bắt đầu làm luận văn tốt nghiệpHọc viên sẽ đi khảo sát thực tế tại một số doanh nghiệp khởi nghiệp và tham dự khóa học về phương pháp nghiên cứu để làm luận văn tốt nghiệp và để đánh giá và phân tích thị trường phục vụ công việc thực tế của học viên.

Học viên sẽ được Chương trình hỗ trợ chi phí ăn ở trong thời gian ở Đức với mức tối đa là 11.375.000VND (tương đương $500)/ học viên. Học viên tự trang trải chi phí vé máy bay, chi phí đi lại, chi phí ăn ở (nếu có phát sinh) và chi tiêu cá nhân khác. Trong trường hợp bất khả kháng, học viên không thể tham gia được, học viên có thể xin bảo lưu để tham gia đi khảo sát cùng với các khóa học sau đó. Chương trình hỗ trợ này dành cho các học viên không có học bổng Erasmus Mundus nói trên.

Trường ĐH Koblenz - Landau sẽ hỗ trợ học viên làm thủ tục visa, sắp xếp chỗ ăn ở và lịch trình đi khảo sát thực tế tại CHLB Đức. 

12. Lịch trình tuyển sinh

TT

Lịch trình

Thời gian

1.

Hạn nộp hồ sơ

15/10/2017

2.

Phỏng vấn & Thi viết tuyển sinh đầu vào

25-29/10/2017

3.

Khai giảng và định hướng khóa học

11/2017

13. Địa chỉ liên hệ

- Trung tâm Tuyển sinh, Trường Đại học Duy Tân, 254 Nguyễn Văn Linh

-  Điện thoại: (0236 )- 3653561- 3650403- 3652608

-  Hotline: 0905294390- 0905294391- 0905155544-0901964444

-  Website : http://tuyensinh.duytan.edu.vn; http://sdh.duytan.edu.vn

  


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.