ĐẠI HỌC


Giảm 30% học phí suốt Khóa học ngành Công nghệ Sinh học tại DTU năm 2022

(03/08/2022)

Theo học ngành Công nghệ Sinh học tại ĐH Duy Tân, sinh viên sẽ có cơ hội học tập và tham gia nghiên cứu khoa học với đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt huyết, giàu năng lực và kinh nghiệm trong chuyên môn cũng như nghiên cứu khoa học.

Sự phát triển vượt bậc và ứng dụng sâu rộng vào rất nhiều ngành nghề đã tạo điều kiện cho sinh viên theo học ngành Công nghệ Sinh học có thêm các cơ hội chọn lựa các chuyên ngành hẹp, phù hợp với lĩnh vực nghề nghiệp mà mình định hướng trong tương lai.

 

Điểm nổi trội trong đào tạo Công nghệ Sinh học tại DTU

Theo học ngành Công nghệ Sinh học tại ĐH Duy Tân, sinh viên sẽ có cơ hội học tập và tham gia nghiên cứu khoa học với đội ngũ giảng viên tận tâm, nhiệt huyết, giàu năng lực và kinh nghiệm trong chuyên môn cũng như nghiên cứu khoa học. Nhiều giảng viên đã được đào tạo về lĩnh vực Công nghệ Sinh học từ các trường đại học uy tín trong nước và thế giới như: Bỉ, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… cũng như đã chủ trì hoặc tham gia nhiều đề tài nghiên cứu Nafosted, đề tài cấp Bộ, cấp Tỉnh,…

 

Chương trình đào tạo ngành Công nghệ Sinh học tại Duy Tân được thiết kế hài hòa và cân đối về các môn Khoa học Tự nhiên, kiến thức cơ sở khối ngành, kiến thức cơ sở ngành, kiến thức chuyên ngành, thực tập, kiến tập và đồ án tốt nghiệp. Bên cạnh đó, chương trình đặc biệt chú trọng đào tạo các môn Anh văn chuyên ngành, rèn luyện thể lực, tư duy phản biện, kỹ năng mềm và tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học ngay từ bậc Đại học.

Điểm nổi trội trong đào tạo Công nghệ Sinh học tại DTU

Cơ sở vật chất hiện đại phục vụ tối đa cho sinh viên DTU học tập và thực hành

Sinh viên ngành Công nghệ Sinh học ĐH Duy Tân được tiếp cận với các trang thiết bị, máy móc hiện đại như: Máy ly tâm lớn, Máy RT-PCR, Máy Giải trình tự Gene AB3500, MaxQ8000 Shaker, các hệ thống điện di DNA, protein,… đặt tại các phòng thí nghiệm của khối ngành Y-Dược, Trung tâm Sinh học Phân tử (CEMB) và Trung tâm Hóa học Tiên tiến (CACE),... để triển khai các hướng nghiên cứu khác nhau trong lĩnh vực Công nghệ Sinh học.

 

Cơ hội tiếp cận học bổng có giá trị lớn

Điểm nhấn về cơ hội nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh học từ ĐH Duy Tân là không chỉ trở thành các Cử nhân Công nghệ Sinh học được làm việc trong các trung tâm, cơ quan, doanh nghiệp, công ty, trường học, viện nghiên cứu thuộc các lĩnh vực vi sinh, công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm, môi trường, y dược, nano sinh học,… mà những sinh viên giỏi, xuất sắc của ngành này còn có cơ hội du học trong và ngoài nước từ đa dạng các nguồn học bổng khác nhau.

 

Bên cạnh việc tiếp nhận các nguồn học bổng từ chính phủ các nước Anh, Úc, Mỹ, Hungari, Bỉ, Áo, Nhật Bản, Hàn Quốc,… dành cho sinh viên Việt Nam, sinh viên ngành Công nghệ Sinh học của ĐH Duy Tân còn có cơ hội tiếp cận với các “gói” học bổng của chương trình Học bổng đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ trong nước và nước ngoài của Tập đoàn Vingroup với giá trị mỗi suất học bổng lên đến 120 triệu/năm cho bậc đào tạo Thạc sĩ và 150 triệu/năm cho bậc đào tạo Tiến sĩ.

 

ĐH Duy Tân cũng trực tiếp giảm 30% Học phí suốt khóa học cho những thí sinh trúng tuyển vào học ngành Công nghệ Sinh học trong kỳ Tuyển sinh Đại học năm 2022 này. Đây là những điều kiện tuyệt vời để sinh viên yên tâm theo học ngành Công nghệ Sinh học để tạo dựng sự nghiệp trong tương lai.

 

ĐẠI HỌC DUY TÂN

- Top 500 Đại học Tốt nhất Thế giới & Top 100 Đại học Tốt nhất Châu Á theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.

- Top 210 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2022 & Top 801-1000 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023 theo QS Rankings.

- Top 700 Đại học tốt nhất Thế giới theo Xếp hạng của Shanghai Ranking năm 2021.

- Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET của Mỹ, có nhiều kiểm định ABET nhất Việt Nam.

- Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định UNWTO TedQual cho khối ngành Du lịch.

- Top 107 Thế giới trong xếp hạng các trường đại học ở các nền kinh tế mới nổi năm 2022 theo Times Higher Education (THE).

- Top 577 các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2022 theo U.S. News & World Report

- Xếp thứ 1 đại học của Việt Nam (thứ 1140 thế giới) trên bảng xếp hạng các Đại học trên Thế giới - CWUR.

- Xếp thứ 2/17 đại học của Việt Nam (thứ 446 thế giới) trên bảng xếp hạng theo Học thuật - URAP.

- Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2020.

- Xếp thứ 3 Việt Nam, 1255 Thế giới trên Bảng xếp hạng Website các Trường Đại học trên thế giới do Webometrics đánh giá và công bố vào cuối tháng 01/2022.

- Ngành Khoa học Máy tính & Kỹ thuật có thứ hạng trong nhóm 151-200 Thế giới, Top 1 tại Việt Nam theo bảng xếp hạng Shanghai Ranking 2022.

- Lĩnh vực Khoa học Máy tính & Kỹ thuật Công nghệ xếp hạng Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.

- Lĩnh vực Y, Dược, Lâm Sàng xếp hạng Top 176-200 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.

- Top 98 trong bảng Xếp hạng đại học trẻ tốt nhất thế giới của THE năm 2022

- Xếp thứ 8 - Trường Đại học Tư thục Tốt nhất Đông Nam Á năm 2022 theo AppliedHE.

(Nguồn: tienphong.vn)

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.