Tin tức Tuyển sinh


Gần 2000 hồ sơ được sơ tuyển

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Ngày 29/05/2010, Trường Đại học Duy Tân phối hợp với Sở Lao động Thương binh và Xã hội, văn phòng Báo Người lao động tại Miền Trung tổ chức tổ chức chương trình Ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm” cho sinh viên tốt nghiệp năm 2010.
 
 
 Cắt băng khai mạc hội chợ
 
Chương trình thu hút sự tham gia của gần 50 doanh nghiệp, văn phòng đại diện, các cơ quan, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, với hàng ngàn nhu cầu tuyển dụng tập trung vào một số ngành nghề như Công nghệ Thông tin, Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Ngoại ngữ, Xây dựng….. Về phía người lao động, sẽ có sự tham gia của gần 2.000 tân Cử nhân, Kỹ sư, Kiến trúc sư của Đại học Duy Tân, 10.000 sinh viên đang theo học tại trường cần tìm việc làm trong dịp hè, 5.000 đến 7000 ngàn cựu sinh viên, sinh viên đến từ các trường Đại học, Cao đẵng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
 

 
 Hội chợ việc làm thu hút đông đảo các bạn SV tham dự

Theo Ban Tổ Chức, đã có gần 2.000 hồ sơ đăng ký tìm việc của sinh viên được sơ tuyển. Tại hội chợ, Ban Tổ Chức còn mời các chuyên gia tư vấn và các lãnh đạo doanh nghiệp đến giao lưu, trao đổi một số vấn đề về kỹ năng xin việc, ứng xử trong giao tiếp khi được mời phỏng vấn và các thông tin cần thiết khác cho các bạn sinh viên.
 

Th.S Nguyễn Hữu Phú – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Duy Tân cho biết: “Đây là lần thứ 4 liên tiếp Trường Đại học Duy Tân phối hợp với Báo Người lao động tổ chức chương trình này nhằm hỗ trợ sinh viên tìm việc làm ngay sau khi ra trường. Từ việc phối hợp đó, từ năm 1996 đến năm 2009 chương trình đã tạo điều kiện cho gần 1170 sinh viên có việc làm ổn định”.

Chương trình ngày hội việc làm  năm nay đã tạo cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp, tăng khả năng tự tạo việc làm cho sinh viên, là nơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu, tiếp xúc với những nhà doanh nghiệp. Chương trình cũng trang bị những kỹ năng cần thiết và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, đặt nền móng, từng bước tạo lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường – doanh nghiệp – cơ quan truyền thông trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu về đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.