Chương trình Du học

Chương trình Liên kết Du học Anh Quốc 3+1

Trường Đại học Duy Tân liên kết với trường Đại học Coventry (Anh Quốc) tổ chức tuyển sinh chương trình liên kết du học 3+1 với các chuyên ngành đào tạo: Tài chính doanh nghiệp, Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn & du lịch, Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, và Hệ thống thông tin.

 

Đại học Coventry được thành lập từ năm 1843 tại thành phố Coventry, ngay gần thành phố Birmingham, Northampton. Coventry được đánh giá là thành phố có mức sinh hoạt rẻ thứ 3 và là 1 trong 4 thành phố an toàn nhất vương quốc Anh.

 

Đại học Coventry là một trong những trường Đại học có cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng giảng dạy hàng đầu tại Anh Quốc. Trường đã vinh dự được Times Higher Awards 2008 bình chọn là trường Đại học năng động nhất của năm.

 

Đại học Coventry nằm trong nhóm 50 trường Đại học hàng đầu của Anh (Theo bình chọn của The Guardian 2012). Trường có quan hệ hợp tác tốt với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài khu vực, đem lại cho sinh viên của trường cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp. Hiện nay, trường có hơn 15.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 3.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới.

 

Chương trình đào tạo:

 

·    Năm 1,2,3: tại Đại học Duy Tân, sinh viên sẽ được tập trung trang bị tiếng Anh, học các môn học Đại cương, và một số môn cơ sở ngành

·    Năm 4: Sinh viên sẽ theo học tại Anh Quốc và sẽ được trường Đại học Coventry (Anh Quốc) cấp bằng Cử nhân Đại học

 

Lợi ích của việc tham gia chương trình liên kết 3+1:

 

·    Học tập trong  nền giáo dục đẳng cấp quốc tế ở Anh Quốc, được trường Đại học Coventry – Anh Quốc cấp bằng tốt nghiệp Cử nhân Đai học;

·    Chương trình học tiếng Anh bổ trợ, nâng cao, và tiếng Anh chuyên ngành, giúp SV tạo được nền tảng và sự chuẩn bị tốt cho việc du học ở nước ngoài;

·    Đạt được ước mơ đi du học với mức học phí tiết kiệm và tối ưu nhất

·    Tỷ lệ đạt visa cao (hơn 90%)

 

Điều kiện dự tuyển:

 

·      Tốt nghiệp phổ thông trung học

·      Xét tuyển theo học bạ hoặc theo Kết quả kỳ thi THPT Quốc gia;

·      Trình độ tiếng Anh khá

  

Hồ sơ dự tuyển:

 

·      Bản sao Giấy chứng nhận kết quả kỳ thi THPT Quốc gia hoặc bản sao học bạ

·      Bản sao Giấy khai sinh

·      Bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (bản sao có công chứng)

 

Thông tin liên hệ:

 

Tổ Tư vấn Du học - Trung tâm Learning and Testing (LTC)

Địa chỉ: Tầng 05 - 254 Nguyễn Văn Linh (182 Nguyễn Văn Linh cũ) – Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3650.001 (Cô Võ Thị Phương Oanh: 0906.134.211)

Email: tuvanduhoc@duytan.edu.vn

Website:

http://duhoc.duytan.edu.vn

http://ltc.org.vn

 


Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.