CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ


PNU - Chương trình đào tạo kỹ sư Điện - Điện tử đạt chuẩn quốc tế

(03/01/2023)

ĐH Purdue là 1 trong 8 hệ thống ĐH hàng đầu ở Mỹ về đào tạo các ngành nghề Kỹ thuật và Công nghệ (theo U.S. News 2017). Bên cạnh hoạt động huấn luyện đội ngũ, chuyển giao chương trình; các giáo sư, giảng viên của ĐH Purdue sẽ đến giảng dạy trực tiếp tại ĐH Duy Tân định kỳ từng học kỳ.

Là một trong hai cơ sở lớn nhất của ĐH Purdue (West Lafayette và Northwest), ĐH Purdue Northwest thành lập từ năm 1946, gồm 2 campus là Westville và Calumet. Trường Kỹ thuật công nghệ nằm tại Calumet Campus. Cả ĐH có đến 70 chương trình đào tạo ở cả 3 cấp độ: cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. ĐH học Purdue, Calumet được tờ The Times of Northwest Indiana xếp hạng là trường ĐH tốt nhất tại Northwest Indiana và tờ Northwest Indiana Business Quartely đã giành vị trí số 1 cho ĐH Purdue, Calumet trong danh sách các ĐH tốt nhất lấy bằng công nghệ. ĐH Purdue, Calumet tọa lạc tại TP. Hammond, bang Indiana (Mỹ). Là trường ĐH công lập với gần 10.000 sinh viên (SV) đang theo học, ĐH Purdue, Calumet thu hút hơn 800 SV quốc tế đến từ 40 quốc gia trên thế giới.

Năm học 2022-2023, Đại học Duy Tân chính thức tuyển sinh các chuyên ngành trong chương trình liên kết với PNU gồm:

Ngành học

Mã ngành/

Chuyên ngành

Thí sinh chọn 1 trong 4 tổ hợp môn để xét tuyển

Xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia

Xét tuyển kết quả học bạ năm lớp 12

Ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử có chuyên ngành:

7510301

1.Toán, Lý, Hoá (A00)

2.Toán, KHTN, Văn (A16)

3.Văn, Toán, Lý (C01)

4.Văn, Toán, Anh (D01)

1.Toán, Lý, Hoá (A00)

2. Văn, Toán, Lý (C01)

3. Văn, Toán, Hoá (C02)

4. Văn, Toán, Anh (D01)

Điện-Điện tử chuẩn PNU

113(PNU)

Ngành Kỹ thuật Cơ điện tử có  chuyên ngành: 7520114

Cơ điện tử chuẩn PNU

112(PNU)

 

Theo chương trình này, sinh viên sẽ được học theo giáo trình cũng như chương trình Điện - Điện tử và Cơ điện tử của ĐH Purdue, với hệ thống phòng thực hành được thiết kế theo các tiêu chuẩn ở ĐH Purdue. Mỗi học kỳ, có từ 2 đến 3 giáo sư ĐH Purdue giảng dạy trực tiếp tại Duy Tân. Hầu hết các chương trình đào tạo của ĐH Purdue đều được kiểm định ABET. Sinh viên theo học chương trình tiên tiến này sau khi kết thúc các môn học trong chương trình còn được nhận các chứng nhận hoàn thành môn học từ ĐH Purdue.

 

Các sinh viên muốn theo học chương trình PNU cần trải qua kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023 của Bộ GD&ĐT hoặc xét tuyển bằng kết quả học bạ THPT và một kỳ thi sơ tuyển do Đại học Duy Tân tổ chức. Đại học Duy Tân sẽ tổ chức đợt sơ tuyển dự kiến: ngày 26/07/2023

 

Đăng ký thi sơ tuyển tại https://duytan.edu.vn/tuyen-sinh/dangkytructuyen/

 

Sinh viên chỉ cần tham gia và vượt qua 1 trong 2 đợt thi và có điểm thi đại học bằng với điểm chuẩn do Đại học Duy Tân quy định là trúng tuyển vào chương trình PNU tại Đại học Duy Tân.

 

Thông tin về Thi thử Sơ tuyển Xem TẠI ĐÂY

 

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.