Tin tức Tuyển sinh


Muốn học cao học & xin học bổng Mỹ?

edf40wrjww2ARTICLE:ARTICLE_CONTENT
Trích dẫn từ Tuổi Trẻ online ngày 02/05/2009

 Học sinh sinh viên tìm hiểu thông tin du học Mỹ tại triển lãm giáo dục Mỹ năm 2009
Học sinh sinh viên tìm hiểu thông tin du học Mỹ tại triển lãm giáo dục Mỹ năm 2009
TTO - Tôi đã tốt nghiệp Trường ĐH Bách khoa Hà Nội ngành công nghệ hóa học chuyên ngành công nghệ vật liệu silicat tháng 6-2008. Nay tôi muốn học cao học tại một trường ở Mỹ nhưng không biết trường nào đào tạo ngành này? Điều kiện được theo học như thế nào và có chương trình học bổng nào không? (Vũ Hồng Tòng, votong.xm@...)
- Trả lời của cô Hoàng Minh Hiếu, cố vấn giáo dục Hoa Kỳ, Viện Giáo dục quốc tế (IIE) tại TP.HCM:
Thông thường điều kiện nhập học cao học tại các trường ĐH Mỹ đòi hỏi sinh viên quốc tế có điểm số TOEFL và GRE đạt đúng theo quy định xét tuyển của trường. Mỗi trường có một tiêu chuẩn xét tuyển và chương trình học bổng khác nhau cho học sinh quốc tế.
Bạn có thể tìm hiểu về các quy định nhập học, học bổng qua trang web của trường tại mục Admission for International Students - Graduate programs và mục Scholarship/financial aid information.
Các website tham khảo tìm trường: http://www.iievn.org/ phần Study in USA/ Find a college hoặc www.petersons.com/educationusa hoặc tại thư viện của Viện Giáo dục quốc tế (IIE) tại TP.HCM ở địa chỉ 11bis Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, TP.HCM.
Bạn cần chú ý, việc chọn lựa chuyên ngành của bạn sẽ nằm trong hạng mục Engineering/Chemical Engineering/Chemistry hoặc Material Science trong phần Courses/Academic/Academic Programs.


Q.DŨNG thực hiện

Duy Tân Sitemap
Đào tạo, nghiên cứu gắn liền với khoa học và công nghệ nhằm tạo ra những sinh viên và học viên có lòng yêu nước, có phẩm chất nhân văn mang đậm bản sắc Việt Nam, có ý thức sinh hoạt động cộng đồng, có sức khỏe, có năng lực và kỹ năng toàn diện, tự tin, năng động, sáng tạo và trở thành công dân khởi nghiệp mang tính toàn cầu.